Kimpton Maa-Lai Bangkok

เรียนรู้ว่า Cvent Supplier Network มีการทำงานอย่างไร
78 ซอยต้นสน ลุมพินี อำเภอปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

โปรโมชัน

2X Points with IHG Business Rewards

03/15/2024 – 11/30/2024

Unlock Your Benefits

02/22/2024 – 12/20/2024

วันที่ต้องการ

  • 06/01/202409/30/2024
  • 10/08/202410/31/2024

การจัดอันดับ

Thai Hotels Association5

มอบให้

- โรงแรมที่ดีที่สุดสำหรับนักธุรกิจปี 2022 — โรงแรมยอดนิยม 5 อันดับในกรุงเทพมหานคร — CNBC - อันดับที่ 2 ใน 10 อันดับโรงแรมอันดับแรกในกรุงเทพฯ — คอนเด้นัสต์ทราเวลเลอร์ 2023: รางวัลผู้อ่านชอว์ส - อันดับ 4 ของโรงแรมที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ — Conde Nast Traveler 2023: รางวัลผู้อ่านชอว์ส - อันดับ 2 ของโรงแรมยอดนิยมในกรุงเทพฯ (อันดับ 5) — รางวัลยอดเยี่ยมของ Travel + Leisure World - อันดับที่ 11 ของโรงแรมเมืองที่ชื่นชอบที่สุดในเอเชีย (อันดับ 15) — รางวัลที่ดีที่สุดของ Travel + Leisure World - โรงแรมที่ดีที่สุดในเมืองไทยในปี 2023 — รางวัล Travel + Leisure Luxury Awards เอเชียแปซิฟิก - โรงแรมสุดหรู (นานาชาติ) — รางวัลยอดเยี่ยมของ Travel+Leisure ของอินเดีย - รางวัลการเลือกนักท่องเที่ยวปี 2022 - Tripadvisor - ระดับทองที่ผ่านการรับรอง — รางวัลโรงแรมกรีน - ผู้นำด้านการออกแบบพลังงานและสิ่งแวดล้อม — รางวัลเงิน (LEED)

สิ่งอำนวยความสะดวก

คุณสมบัติห้องพักและบริการผู้เข้าพัก

  • ที่เก็บสัมภาระ
  • บริการซักอบรีด
  • บริการพนักงานบริการ
  • บริการห้องพัก
  • บริการอินเทอร์เน็ต
  • วิว (สวน)
  • วิว (เมือง)

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ทางเข้าของผู้พิการ
  • บริการจัดเลี้ยง ณ สถานที่จัดงาน
  • พักระยะยาว
  • พื้นที่ (กลางแจ้ง)
  • ร้านอาหาร ณ สถานที่จัดงาน
  • หน่วยรักษาความปลอดภัยในพื้นที่
  • อนุญาตผู้ให้บริการจัดเลี้ยงจากข้างนอก
  • เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง

บริการธุรกิจ

  • การประชุมทางวิดีโอ
  • บริการวีไอพี

ความสามารถด้าน AV

  • อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง
  • อุปกรณ์ AV
  • เจ้าหน้าที่ AV ประจำสถานที่

กิจกรรมสันทนาการ

  • ชมรมสุขภาพ
  • สปาหรือซาลอน
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • สระว่ายน้ำในร่ม

สิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่จัดงานสำหรับผู้พิการ

  • รถประจำทาง
  • รถรับส่งสนามบิน
  • รถไฟใต้ดิน
  • แท็กซี่

อุปกรณ์

  • พื้นที่เวที
  • ฟลอร์เต้นรำ

การเดินทางมาที่นี่

เดินทางโดยถนน - จากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ขึ้นทางหลวงและทางด่วนศรีรัตน์ และออกที่อโศกตามถนนเพชรบุรีตัดใหม่และออกไปซอยหลังสวนใช้เวลาประมาณ 45-60 นาทีขึ้นอยู่กับปริมาณการจราจร - จากสนามบินนานาชาติดอนเมือง ใช้ทางดอนเมือง และออกที่เพลินจิตตามถนนสุขุมวิท ไปยังซอยหลังสวนใช้เวลาประมาณ 30-45 นาทีขึ้นอยู่กับปริมาณการจราจร

ที่จอดรถ

  • ที่จอดรถฟรี
  • ที่จอดรถแบบมีบริการรับฝากจอดรถ
  • ที่จอดรถประจำทาง

ระยะห่างจากสนามบิน

  • 15.91 ไมล์จากสถานที่จัดงาน

พื้นที่การประชุม Kimpton Maa-Lai Bangkok

พื้นที่การประชุมรวมทั้งหมด6,222 ตารางฟุต
ห้องประชุม7
ห้องขนาดใหญ่สุด1,798 ตารางฟุต
ห้องขนาดใหญ่สุดอันดับสอง1,668 ตารางฟุต
พื้นที่ (กลางแจ้ง)พร้อมใช้งาน
ฟิลเตอร์

ห้องพักแขก

ห้องพักแขกรวมทั้งหมด362
ห้องเดี่ยว (1 เตียง)301
ห้องคู่ (2 เตียง)61
สวีท74
อัตราภาษี7%

สถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น

สยามพารากอน

ช้อปปิ้ง
ห่างออกไป 2 km
สยามพารากอน เป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานครมีประสบการณ์การช้อปปิ้งหรูหรากับแบรนด์ระดับไฮเอนด์ บูติกอินเทรนด์ และร้านอาหารรสเลิศนอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก ตั้งแต่มีพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 'Sea Life Bangkok Ocean World' ไปจนถึงแหล่งท่องเที่ยวสำหรับเด็กที่ใหญ่ที่สุดในโลก 'KidZania' และ “Paragon Cineplex” ที่นำเสนอความบันเทิงที่น่าตื่นเต้น
991 ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน
กรุงเทพมหานคร, TH 10330

ศาลเจ้าเอราวัณ

สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์
ห่างออกไป 1 km
ศาลเจ้าเอราวัณ มีรูปปั้นพระพรหม ซึ่งเป็นตัวแทนของเทพเจ้าแห่งการสร้างของชาวฮินดู พรมย์ผู้มาเยือนสามารถชมการแสดงอันน่าหลงใหลของคณะเต้นรำไทย ซึ่งจ้างโดยนักสวดมนต์ที่ต้องการคำอธิษฐานที่ตอบกลับด้วยบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาและโอกาสในการอธิษฐานและอวยพรให้ผู้คนจากทุกสาขาวิถีชีวิตมาที่นี่เพื่อแสวงหาพรเติมเต็มความฝันและประสบความสำเร็จในชีวิตส่วนตัวและอาชีพของพวกเขาเป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องไปเยี่ยมชมเพื่อดื่มด่ำกับจิตวิญญาณของไทยและประสบการณ์ทางวัฒนธรรมที่อุดมสมบูรณ์อย่างแท้จริง
ถ. ราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน
กรุงเทพมหานคร, TH 10330

เซ็นทรัลเวิลด์

ช้อปปิ้ง
ห่างออกไป 1 km
เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นศูนย์การค้าที่ตั้งอยู่ในสี่แยกราชประสงค์ ซึ่งเป็นพื้นที่อันทรงเกียรติและขับเคลื่อนการท่องเที่ยวห้างสรรพสินค้าแห่งนี้มีร้านค้ามากกว่า 500 แห่งสำหรับทั้งในท้องถิ่นและผู้เยี่ยมชมเพื่อเพลิดเพลินไปกับร้านค้าสไตล์สตรีทแบบไฮสตรีท ร้านอาหารที่หลากหลาย และความบันเทิงบรรยากาศอันมีชีวิตชีวาและสถาปัตยกรรมที่ทันสมัยทำให้เป็นตัวเลือกที่ไม่อาจต้านทานได้สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งที่น่าจดจำในใจกลางกรุงเทพฯ
999/9 ถนนพระราม 1, ปทุมวัน
กรุงเทพมหานคร, TH 10330

ศูนย์ศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพมหานคร

พิพิธภัณฑ์
ห่างออกไป 3 km
ยอมรับความหลงใหลทางวัฒนธรรมของกรุงเทพมหานคร ณ ศูนย์ศิลปะและวัฒนธรรมกรุงเทพ (BACC) ซึ่งเป็นศูนย์กลางการแข่งขันด้านศิลปะสมัยใหม่ ดนตรี ภาพยนตร์ การออกแบบ และการศึกษาศูนย์กลางนี้กระจายอยู่บนชั้นเก้าชั้น เป็นสนามเด็กเล่นที่มีประติมากรรม ภาพวาด วิดีโอ และการถ่ายภาพดำดิ่งสู่กิจกรรมดนตรีและภาพยนตร์ในหอประชุม ค้นพบสิ่งค้นพบที่ไม่เหมือนใครในร้านค้า และหลงทางไปในสิ่งมหัศจรรย์ทางศิลปะในแกลเลอรี่และนิทรรศการต่างๆ
939 ถนนพระราม 1 ตำบลวังใหม่ อำเภอปทุมวัน
กรุงเทพมหานคร, TH 10330

เซ็นทรัลเอ็มบา

ช้อปปิ้ง
ห่างออกไป 1 km
เซ็นทรัลเอ็มบาสซีถือเป็นสวรรค์สุดหรูของกรุงเทพฯ สร้างมาตรฐานการค้าปลีกและช้อปปิ้งในเมืองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ห้างสรรพสินค้านี้เป็นจุดหมายปลายทางสุดหรูที่ทันสมัย นำเสนอแบรนด์ระดับไฮเอนด์ที่แสดงให้เห็นถึงสไตล์และความโดดเด่นความหลงใหลของมันครอบคลุมไปกว่าการช้อปปิ้ง ด้วยอาหารระดับโลกแท้และความมุ่งมั่นในการบริการที่มีคุณภาพ นำเสนอแฟชั่นสุดพิเศษ ประสบการณ์การทำอาหารที่หลากหลาย และโรงภาพยนตร์ที่ทันสมัย
1031 ถนนเพลินจิต, ปทุมวัน
กรุงเทพมหานคร, TH 10330

ไชน่าทาวน์

สถานบันเทิงยามค่ำคืน
ห่างออกไป 5 km
ทัวร์อาหารไชน่าทาวน์: ดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรมการรับประทานอาหารที่หลากหลายของกรุงเทพฯ ด้วยทัวร์อาหารไชน่าทาวน์ย่านนี้ตั้งอยู่บริเวณถนนเยาวราช เต็มไปด้วยแผงขายล้อมรอบด้วยเก้าอี้พลาสติก ห้องชา และร้านอาหารนั่งเล่นตัวเลือกที่ดูเหมือนไม่มีที่สิ้นสุดอาจทำให้ผู้เยี่ยมชมครั้งแรก ดังนั้นใช้เวลาให้เกิดประโยชน์สูงสุดโดยให้ผู้เชี่ยวชาญชี้คุณไปในทิศทางที่ถูกต้อง
ถ. เยาวราช แขวงสัมพันธวล
กรุงเทพมหานคร, TH

สวนลุมพินี

สวนสาธารณะ
ห่างออกไป 1 km
“สวนลุมพินีเป็นโอเอซิสสีเขียวอันเงียบสงบในใจกลางของมหานครเป็นจุดที่สมบูรณ์แบบในการหลบหนีจากความวุ่นวายของเมืองและเพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งธรรมชาติ สันติภาพ และความเงียบสงบเพลิดเพลินไปกับปิกนิกที่อบอุ่นและเดินเล่นอย่างผ่อนคลาย หรือหากคุณรู้สึกกระตือรือร้น ให้ใช้ประโยชน์จากคลาสแอโรบิกฟรี หรือไปวิ่งหรือเดินเล่นท่ามกลางสภาพแวดล้อมสีเขียวชอุ่มอันน่าทึ่งเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการชาร์จและเชื่อมต่อกับธรรมชาติกลางภูมิทัศน์ในเมือง เคล็ดลับ: สวนลุมพินี อยู่ห่างจาก กิมป์ตัน มาลาย กรุงเทพฯ โดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีนั่งรถจักรยานคิมป์ตันของเราและเพลิดเพลินกับการขับขี่!”
ลุมพินี ปทุมวัน
กรุงเทพมหานคร, TH 10330

พิพิธภัณฑ์บ้านจิมพ์ตัน

พิพิธภัณฑ์
ห่างออกไป 5 km
บ้านจิมทอมป์สัน (Jim Thompson House) เป็นพิพิธภัณฑ์ในใจกลางกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ซึ่งเป็นที่ตั้งของคอลเลกชันศิลปะของนักธุรกิจและสถาปนิกชาวอเมริกัน จิม ทอมป์สัน นักออกแบบพิพิธภัณฑ์และพิพิธภัณฑ์สร้างขึ้นในปี 1959 ครอบคลุมที่ดินสี่เหลี่ยมผืนผ้าหนึ่งไร่ (ประมาณครึ่งเอเคอร์หรือ 2023.43 เมตร)
6 ซอยเกษมสรรค์ 2 ถนนพระราม 1
วังใหม่ อำเภอปทุมวัน
กรุงเทพมหานคร, TH 10330

เพิ่มเติม

เกี่ยวกับ กิมป์ตัน มาลาย กรุงเทพ กิมป์ตัน มาลาย กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในเมืองกรุงเทพมหานคร ประเทศไทยโรงแรมมีห้องพักที่ทันสมัย ร่วมสมัย และสะดวกสบาย 362 ห้องได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุด พบกันและทักทาย ไม่ว่าคุณจะอยู่ในเมืองเพื่อทำธุรกิจ หรือพักผ่อน ให้กิมป์ตัน มาลาย กรุงเทพมหานคร เป็นเรื่องที่น่าจดจำบรรยากาศอันเก๋ไก๋และไม่ค่อยของโรงแรมนำไปสู่ห้องประชุมของเรา: พื้นที่ 578 ตารางเมตร (มากกว่า 6,200 ตารางฟุต) พร้อมรูปลักษณ์และความรู้สึกที่ซับซ้อน การกำหนดค่าที่สะดวกสบาย และความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับการสัมผัสส่วนบุคคล เมื่อคุณมุ่งเน้นเรานำโอกาสที่น่าจดจำมาสู่ชีวิตด้วยห้องสตูดิโอ 7 ห้องและห้องประชุม 1 ห้องที่สามารถรวมกันเพื่อสร้างงานเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ยิ่งขึ้นตั้งแต่การจัดงานประชุมที่กำหนดเองไปจนถึงการประชุมลูกค้าส่วนตัว สถานที่ของเรายังมีแสงแดดตามธรรมชาติผ่านหน้าต่างจากพื้นจรดเพดานและทิวทัศน์อันน่าอิจฉาของโครงการหมู่บ้านสินธรเขียวชอุ่มและสวนลุมพินีนอกจากนี้คุณยังจะได้รับประสบการณ์ของผู้เข้าพักที่กำหนดเองรวมถึงเมนูการจัดที่นั่งและอื่น ๆ อาหาร+เครื่องดื่ม มีร้านอาหารที่แตกต่างกันห้าแห่งให้เลือก กิมป์ตัน มาลาย กรุงเทพฯ ให้คุณได้ดื่มไวน์ รับประทานอาหาร และผ่อนคลายในเวลาเดียวกันเริ่มต้นวันของคุณด้วยกาแฟชั้นนำที่ล็อบบี้เลานจ์ของเรา หรือเยี่ยมชมร้านขายของชำที่ได้รับแรงบันดาลใจจากละแวกใกล้เคียงของเราและเพลิดเพลินกับอาหารจานจากฟาร์มถึงจาน (หรือแม้แต่นำกลับบ้าน!) สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องพิเศษเล็กๆ ที่ กิมป์ตัน มาลาย กรุงเทพฯไม่ว่าคุณจะเดินทางไปพักผ่อนสำหรับครอบครัวหรือทริปธุรกิจสั้น ๆ เรามีสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมทั้งหมดที่คุณใฝ่ฝันได้พักฟิตและยอดเยี่ยมที่ศูนย์ออกกำลังกายของเรา มีวันสปาผ่อนคลายที่สปาผักโขม หรือลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมทางสังคมรายเดือนของเราเพื่อเพลิดเพลินกับประสบการณ์ของ Kimpton เต็มรูปแบบ

ข้อมูลตามช่วงเวลา

ม.ค.
ก.พ.
มี.ค.
เม.ย.
พ.ค.
มิ.ย.
ก.ค.
ส.ค.
ก.ย.
ต.ค.
พ.ย.
ธ.ค.
ฤดูท่องเที่ยว
Mar 11 – Mar 27
ฤดู Shoulder
Apr 1 – Apr 11
Jun 1 – Sep 30
Apr 17 – Apr 30
May 6 – May 30
Oct 8 – Oct 31
นอกฤดูท่องเที่ยว

ข้อมูลเพิ่มเติม

- พื้นที่ประชุมที่โดดเด่น 579 ตารางเมตร - ห้องประชุม 7 ห้องและห้องบอร์ด 1 ห้อง - แสงแดดธรรมชาติ - ทุกห้อง - ห้องประชุมขนาดกว้างขวาง ตั้งอยู่บนชั้นเดียวกัน - เพดานเปิดจากบนลงล่าง - สถานีพักกาแฟส่วนบุคคล - แนวคิดเต็มรูปแบบของสตูดิโอทำอาหาร ซึ่งรวมถึงสถานีทำอาหารเฉพาะสถานีแสดงขนมปัง - กิจกรรมสวน

เว็บลิงก์

วัสดุเอกสารเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

มีบัญชีอยู่แล้ว?