InterContinental Bellevue at the Avenue

เรียนรู้ว่า Cvent Supplier Network มีการทำงานอย่างไร
850 103 อเวนิว NE เบลูฟ, WA 98004

โปรโมชัน

2X Points with IHG Business Rewards

05/15/2024 – 11/30/2024

InterContinental Bellevue Group Offerings

05/15/2024 – 12/31/2024

วันที่ต้องการ

  • 05/19/202412/31/2024

สิ่งอำนวยความสะดวก

คุณสมบัติห้องพักและบริการผู้เข้าพัก

  • กล่องข้อความเสียง
  • ที่เก็บสัมภาระ
  • บริการซักอบรีด
  • บริการพนักงานบริการ
  • บริการห้องพัก
  • บริการอินเทอร์เน็ต
  • วิว (ภูเขา)
  • วิว (เมือง)
  • โทรศัพท์ (โทรฟรี)
  • โทรศัพท์ (ในพื้นที่)

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ทางเข้าของผู้พิการ
  • บริการจัดเลี้ยง ณ สถานที่จัดงาน
  • พื้นที่ (กลางแจ้ง)
  • พื้นที่ (กึ่งส่วนบุคคล)
  • พื้นที่ (ส่วนบุคคล)
  • ร้านอาหาร ณ สถานที่จัดงาน
  • หน่วยรักษาความปลอดภัยในพื้นที่
  • อนุญาตผู้ให้บริการจัดเลี้ยงจากข้างนอก
  • เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง

บริการธุรกิจ

  • การประชุมทางวิดีโอ
  • ความสามารถด้าน AV
  • บริการวีไอพี

ความสามารถด้าน AV

  • อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง
  • อุปกรณ์ AV
  • เจ้าหน้าที่ AV ประจำสถานที่

กิจกรรมสันทนาการ

  • สปาหรือซาลอน

สิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่จัดงานสำหรับผู้พิการ

  • รถประจำทาง
  • แท็กซี่

อุปกรณ์

  • ผนังแบบเคลื่อนย้ายได้
  • พื้นที่ขนถ่ายของ
  • พื้นที่เวที
  • ฟลอร์เต้นรำ

การเดินทางมาที่นี่

จากสนามบิน: สนามบิน SeaTac ไปยัง Bellevue ผ่าน I-405 North (18.2 ไมล์, ETA 30-40 นาทีขึ้นอยู่กับการจราจร) เส้นทางการขับขี่: I-405N จากทางด่วนสนามบินและ WA-518 E ทางออก 13B จากนั้นเดินตามป้ายบอกทาง NE 8th St W ใช้ RT บน 102 Ave NE Hotel อยู่บน LT ไปยังโรงแรมจากทิศเหนือ: จาก North Seattle ประมาณ 12 ไมล์ 18 นาที ขึ้นรถ I5 S ไปยังพอร์ตแลนด์ 9.1 ไมล์ 10 นาที ทางออก 168B บน LT สำหรับ WA520 มุ่งหน้าไปยัง Bellevue, Tollway, 5.5 ไมล์ ใช้ RT 2 เลนเพื่อออกทางออก Bellevue Way Turn RT เข้าสู่ NE 12 St NE ที่ 12 เลี้ยว LT และกลายเป็น 102 Ave Hotel จะอยู่ใน LT ของคุณ ไปยังโรงแรมจากภาคใต้: จากพอร์ตแลนด์ได้รับใน I5 N ไป Seattle Turn RT เพื่อผสานเข้ากับ WA167 N ไปทางเรนตันผสานเข้ากับ I405 N ใช้เลน RT เพื่อออกทางออก 13B สำหรับ NE 4th St ไปยัง NE 8th St ตามสัญญาณสำหรับ NE 8 ST W ผสานเข้าสู่ NE 8th St Turn RT เข้าสู่ 102 Ave NE NE และโรงแรมจะอยู่ใน LT ของคุณ ไปยังโรงแรมจากตะวันออก: จาก Snoqualmie Casino, Falls หรือ Pass Take I90 W เพื่อ Bellevue ใช้เลน RT ไกลเพื่อออก 10 สำหรับ I405 N Everett ใช้เลน RT เพื่อออก 13B สำหรับ NE 4th St ไปยัง NE 8th St ตามสัญญาณสำหรับ NE 8th ST W ผสานเข้าสู่ NE 8th St Turn RT ไปยัง 102 Ave NE NE และโรงแรมจะอยู่ใน LT ของคุณ จากโรงแรมจากตะวันตก: จากซีแอตเทิลผ่าน I90 E ใช้ทางลาด I5 ไปยัง Portland ชิดซ้ายที่ทางแยกตามป้ายบอกทาง I90 E Bellevue ชิดซ้ายที่ทางแยกเพื่อพักที่ I90 E ใช้ทางออก 9 ไปยัง Bellevue Way ตาม Bellevue Way SE LT ไปยัง NE 8th ST RT ที่ถนนข้ามถนนที่ 1 ไปยังโรงแรม Ave NE NE NE จะอยู่ทางซ้ายมือ

ที่จอดรถ

  • ที่จอดรถฟรี
  • ที่จอดรถแบบมีบริการรับฝากจอดรถUS$60.00 / วัน

ระยะห่างจากสนามบิน

  • 17.9 ไมล์จากสถานที่จัดงาน

พื้นที่การประชุม InterContinental Bellevue at the Avenue

พื้นที่การประชุมรวมทั้งหมด11,756 ตารางฟุต
ห้องประชุม9
ห้องขนาดใหญ่สุด4,272 ตารางฟุต
ห้องขนาดใหญ่สุดอันดับสอง3,460 ตารางฟุต
พื้นที่ (ส่วนบุคคล)8,296 ตารางฟุต
พื้นที่ (กึ่งส่วนบุคคล)3,460 ตารางฟุต
พื้นที่ (กลางแจ้ง)925 ตารางฟุต
ฟิลเตอร์

ห้องพักแขก

ห้องพักแขกรวมทั้งหมด208
ห้องเดี่ยว (1 เตียง)164
ห้องคู่ (2 เตียง)44
สวีท18
ราคาห้องเดี่ยว (1 เตียง)US$459.00 – US$569.00
ราคาห้องคู่ (2 เตียง)US$459.00 – US$569.00
อัตราภาษี14.5%

สถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น

ทะเลสาบวอชิงตัน: เมย์เดนเบาเออร์เบย์พาร์ค

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ
ห่างออกไป 2 ไมล์
เยี่ยมชมสวนสาธารณะริมชายหาดแห่งใหม่ล่าสุดของ Bellevue ซึ่งมีระเบียงชมวิว ป่าบนเนินเขา ห้องเรียนกลางแจ้ง พื้นที่เล่น บ้านริมชายหาด การเปิดตัว PPV การปรับปรุงอาคารล่าปลาวาฬ ท่าเรือคนเดินเท้า การบูรณะแนวชายฝั่ง ช่องแสงกลางวัน และหุบเขาREI ให้บริการเรือแคนูและเรือคายัคให้เช่าที่ Meydenbauer Bay Parkสวนแห่งนี้ยังเป็นสถานที่เปิดตัวเรือน้ำที่ไม่ใช้เครื่องยนต์
419 98 อเวนิว NE
เบลูฟ, WA, US 98004

สนามบินนานาชาติซีแอตเทิล-ทาโคมา “ซีแทค” (SEA)

สนามบิน
ห่างออกไป 17 ไมล์
ซีแอตเทิล-ทาโคมา Int.ท่าอากาศยาน (IATA: SEA, ICAO: KSEA, FAA LID: SEA) หรือที่รู้จักกันในชื่อ สนามบินซีแอตเทิล, ท่าอากาศยานซีแอกแทค และซี-แทค ให้บริการในซีแอตเทิลและทาโคมาแอเรีย วอชิงตันและพื้นที่ปริมณฑลซีแอตเทิลทั้งหมด และเป็นท่าอากาศยานที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคแปซิฟิกตะวันตกเฉียงเหนือของสหรัฐอเมริกา ท่าอากาศยานซีแอตเทิลเป็นศูนย์กลางสำหรับสายการบินอลาสก้าแอร์ไลน์และเดลต้าแอร์ไลน์
17801 อาคารอินเตอร์เนชั่นแนล
SeaTac, WA, US 98158

ร้านค้าที่เบรเวิร์น

ช้อปปิ้ง
ห่างออกไป 3 ไมล์
The Shops at The Bravern เป็นแหล่งช้อปปิ้งสุดหรู ตั้งอยู่ในใจกลางของตัวเมืองเบลวู รัฐวอชิงตันศูนย์การค้าสุดหรูแห่งนี้มีร้านบูติกระดับไฮเอนด์ แบรนด์ดีไซเนอร์ และร้านอาหารที่คัดสรรมาอย่างดีThe Shops at The Bravern มีชื่อเสียงด้านสถาปัตยกรรมหรูหราและบรรยากาศที่หรูหรา เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาประสบการณ์ร้านค้าปลีกสุดพิเศษ
11111 เน่ 8 เซนต์
เบลูฟ, WA, US 98004

เมาท์เรเนียร์

สวนสาธารณะ
ห่างออกไป 2 ชั่วโมง
ขึ้นไปถึง 14,410 ฟุตเหนือระดับน้ำทะเล, ภูเขาเรเนียร์ยืนเป็นไอคอนในภูมิทัศน์วอชิงตัน.ภูเขาไฟที่ใช้งาน ภูเขาเรเนียร์เป็นยอดเขาที่มีน้ำแข็งมากที่สุดในสหรัฐอเมริกาที่อยู่ติดกัน วางไข่แม่น้ำสายใหญ่ 5 สายทุ่งหญ้าดอกไม้ป่าซับอัลไพน์แหวนภูเขาไฟน้ำแข็งในขณะที่ป่าโบราณเสื้อคลุมภูเขาเรเนียร์ลาดต่ำ.สัตว์ป่าอุดมสมบูรณ์ในระบบนิเวศของอุทยานฯชีวิตของการค้นพบรอคอย.
39000 เส้นทางรัฐ 706 E
แอชฟอร์ด, WA, US 98304

เมย์เดนเบาเออร์ เซ็นเตอร์

ศูนย์ประชุม
ห่างออกไป 11 ไมล์
ไม่ว่าคุณกำลังมองหาโรงละครศิลปะการแสดงหรือศูนย์การประชุมใน Bellevue เรามุ่งมั่นที่จะทำให้ลูกค้าและแขกของเรารู้สึกเหมือนเป็นครอบครัวมันเป็นหัวใจของสิ่งที่เราทำและว่าเราเป็นใครตั้งแต่ปี 1993, Meydenbauer Center ได้เป็นส่วนหนึ่งของชุมชนที่ยอดเยี่ยมของ Bellevue และด้วยที่เรานำประสบการณ์กว่าสองทศวรรษเป็นสถานที่จัดงาน.และด้วยพื้นที่จัดประชุมขนาด 54,000 ตารางฟุตในศูนย์การประชุมของเราเรามีสถานที่จัดงานที่มีความยืดหยุ่นและสร้างสรรค์ซึ่งแตกต่างจากที่อื่นชุมชนคือหัวใจสำคัญของสิ่งที่เราทำและสิ่งที่เราหมายถึงเราสนับสนุนคุณผ่านทุกขั้นตอนของการวางแผนและกระบวนการของคุณนำไปสู่กิจกรรมของคุณเรามีความภาคภูมิใจอย่างมากในสิ่งที่เราทำ และเรารอไม่ไหวที่จะร่วมงานกับคุณ
11100 NE 6 เซนต์
เบลูฟ, WA, US 98004

โอลด์เบลวู: ถนนสายหลัก

สถานบันเทิงยามค่ำคืน
ห่างออกไป 3 minutes
ย่านที่ไม่ซ่อนเร้นในย่านดาวน์ทาวน์มีเสน่ห์ Old Bellevue ถนนสายหลักที่เดินได้เรียงรายไปด้วยร้านบูติกท้องถิ่น ร้านอาหาร และร้านค้าปลีกที่ออกแบบมาเพื่อมอบความรู้สึกของเมืองเล็กๆ ที่จำเป็นมากในพื้นที่ที่มีตึกระฟ้าและอาคารสูงครอบงำอ่านต่อไปสำหรับคำแนะนำที่ครอบคลุมของเราไปยัง Old Bellevue, ที่เราหวังว่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณซื้อสินค้าดื่มหรือรับประทานอาหารที่บางส่วนของจุดที่ชื่นชอบของเราบนถนนสายหลัก.
9 103rd อเวนิว NE
เบลูฟ, WA, US 98004

ศูนย์การประชุมซีแอตเทิล

ศูนย์ประชุม
ห่างออกไป 11 ไมล์
ซีแอตเทิลคอนเวนชันเซ็นเตอร์เป็นศูนย์กลางที่ทันสมัยและคึกคักสำหรับการจัดกิจกรรม การประชุม และการจัดนิทรรศการในใจกลางของตัวเมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตันด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีและการออกแบบร่วมสมัย, ศูนย์ฯ มีพื้นที่อเนกประสงค์ที่สามารถรองรับการชุมนุมที่มีขนาดและวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน.เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำหน้าที่เป็นสถานที่ชั้นนำสำหรับการประชุมทางธุรกิจ, งานแสดงสินค้า, กิจกรรมทางวัฒนธรรมและอื่น ๆ.ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญของเมืองซีแอตเทิล ร้านอาหาร และที่พัก ทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางที่สะดวกสบายและมีชีวิตชีวาสำหรับทั้งชาวท้องถิ่นและผู้มาเยือนจากทั่วโลก ส่งเสริมการทำงานร่วมกัน นวัตกรรม และการเชื่อมต่อภายในบรรยากาศเมืองที่มีชีวิตชีวา
705 ไพค์เซนต์
ซีแอตเทิล, WA 98101

ตลาดไพค์เพลส

ช้อปปิ้ง
ห่างออกไป 11 ไมล์
สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์และตลาดสาธารณะที่มีชีวิตชีวาตั้งอยู่ในใจกลางเมืองซีแอตเติ.ศ. 1907 และมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่หลากหลาย โดยมีผู้ค้าในท้องถิ่น ร้านขายของเกษตรกร งานฝีมือ ร้านขายอาหารพิเศษ และนักแสดงข้างถนน ทั้งหมดสามารถมองเห็นวิวริมน้ำ Elliott Bay
85 ไพค์ เซนต์
ซีแอตเทิล, WA, US 98101

เพิ่มเติม

อินเตอร์คอนติเนนตัล เบลวิว ที่ทางอเวนิวมาถึงแปซิฟิกตะวันตกเฉียงเหนือกำหนดมาตรฐานสำหรับความหรูหราและความประณีตในภูมิภาคโรงแรมเป็นจุดหมายปลายทางที่โดดเด่นของโรงแรมใน Avenue Bellevue สร้างความสนิทสนมและกว้างขวางแบบตามถนนที่เป็นมิตรกับคนเดินเท้าในยุโรปผู้เข้าพักและคนในท้องถิ่นสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่เมืองมีให้ในเขื่อนที่ซับซ้อนของเราไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาแห่งความสงบในห้องพักและห้องสวีทสุดหรู 208 ห้องของเรา หรือเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งร้านค้าปลีกที่ดีที่สุดและร้านอาหารที่ขับเคลื่อนโดยเชฟที่มีชื่อเสียงที่อยู่ใกล้ประตูของเรา ผู้เข้าพักสามารถเดินจากทุกที่พวกเขาต้องการได้เพียงไม่กี่ก้าว ผ่อนคลายในห้องพักและห้องสวีทที่หรูหราอย่างไร้ที่ติ พร้อมสัมผัสของดีไซเนอร์ต่ออายุที่สปาอันหรูหราของเรา พักผ่อนในศูนย์ออกกำลังกายของเรา และสำรวจกับ Les Clefs d'Or Concierge ของเราเพลิดเพลินไปกับร้านอาหารระดับดาวมิชลินในบริเวณใกล้เคียง ซึ่งนำเสนอรสชาติทั่วโลกที่เน้นจากส่วนผสมที่อุดมสมบูรณ์ของแปซิฟิกตะวันตกเฉียงเหนือจัดประชุมหรือกิจกรรมในพื้นที่หรูหรา 12,000 ตารางฟุต 20 นาทีจากตัวเมืองซีแอตเทิลและวูดินวิลล์ไวน์คันทรีค้นพบประสบการณ์สุดหรูในตัวเมือง Bellevue ที่ความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด

ข้อมูลตามช่วงเวลา

ม.ค.
ก.พ.
มี.ค.
เม.ย.
พ.ค.
มิ.ย.
ก.ค.
ส.ค.
ก.ย.
ต.ค.
พ.ย.
ธ.ค.
ฤดูท่องเที่ยว
May 24 – Sep 30
ฤดู Shoulder
Apr 1 – May 23
Oct 1 – Oct 31
นอกฤดูท่องเที่ยว
Dec 1 – Dec 31
Jan 1 – Mar 31
Nov 1 – Nov 30

ข้อมูลเพิ่มเติม

· ผ่อนคลายในห้องพักและห้องสวีทที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์พร้อมการออกแบบรวมถึงห้องเพรสซิเดนเชียลสวีท 2 ห้องนอนที่มี 2,000 ตารางฟุตและพื้นที่นั่งเล่น รับประทานอาหาร และความบันเทิงแยกเป็นสัดส่วน ·ร้านอาหารระดับโลกที่นำเสนอรสชาติระดับโลกจาก James Beard และเชฟที่ได้รับการยอมรับจากดาวมิชลิน เยี่ยมชม Avenuebellevue.co สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม · อเวนิว Bellevue ตั้งอยู่ตรงหน้าประตูของโรงแรมซึ่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดพิเศษอย่างเช่น Champs Élysées ในกรุงปารีสด้วยแบรนด์และร้านบูติกสุดหรูกว่า 20 แบรนด์จึงเป็นอันดับแรกในแปซิฟิกตะวันตกเฉียงเหนือ · ฟื้นฟูและต่ออายุในเขตรักษาสุขภาพในสถานที่ของ Le'spa ในไม่ช้าด้วยพื้นที่ทรีทเมนต์ส่วนตัว 2,500 ตารางฟุตพร้อมห้องอบไอน้ำ ห้องหิมะ และฝักบัวในแนวนอนเยี่ยมชม lespas.com สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม · สำรวจเมืองด้วยคำแนะนำจากภายในที่ดีที่สุด ตั้งแต่การจองโต๊ะของเชฟ การเข้าถึงกิจกรรมที่มีชื่อเสียงพิเศษและประสบการณ์การท่องเที่ยว VIP จากเครือข่าย Les Clefs d'Or Concierge ของเรา · ปล่อยให้เอ็นดอร์ฟินของคุณไหลผ่านศูนย์ออกกำลังกายที่ทันสมัยของเราซึ่งมองเห็นใจกลางเมืองที่มีชีวิตชีวาและมีทั้งเครื่อง Peloton และ Precor · บริการรถยนต์คนขับรถเฉพาะสำหรับแขกของโรงแรมที่ต้องการประสบการณ์การเดินทางมาถึงที่โดดเด่น ·จัดงานประชุม งานกาล่า งานแต่งงาน และห้องประชุมที่หรูหรา 12,000 ตารางฟุตและพื้นที่พรีฟังก์ชั่นบนชั้นสามที่ให้แสงธรรมชาติมากมาย ดาดฟ้ากลางแจ้งขนาด 900 ตารางฟุตและความเชี่ยวชาญด้านการบริการที่เหนือกว่าของเรา

เว็บลิงก์

วัสดุเอกสารเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

มีบัญชีอยู่แล้ว?