L7 CHICAGO BY LOTTE

เรียนรู้ว่า Cvent Supplier Network มีการทำงานอย่างไร
225 เอ็น วาบาช เมืองชิคาโก, IL 60601

การจัดอันดับ

Northstar
4
AAA
4

สิ่งอำนวยความสะดวก

คุณสมบัติห้องพักและบริการผู้เข้าพัก

  • ที่เก็บสัมภาระ
  • บริการซักอบรีด
  • บริการพนักงานบริการ
  • บริการห้องพัก
  • บริการอินเทอร์เน็ต

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ทางเข้าของผู้พิการ
  • บริการจัดเลี้ยง ณ สถานที่จัดงาน
  • พื้นที่ (กึ่งส่วนบุคคล)
  • พื้นที่ (ส่วนบุคคล)
  • ร้านอาหาร ณ สถานที่จัดงาน
  • เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง

บริการธุรกิจ

  • ความสามารถด้าน AV
  • ศูนย์ธุรกิจ

กิจกรรมสันทนาการ

  • ชมรมสุขภาพ

สิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่จัดงานสำหรับผู้พิการ

  • รถประจำทาง
  • รถรับส่งสนามบิน
  • รถไฟ
  • รถไฟใต้ดิน
  • แท็กซี่

อุปกรณ์

  • ฟลอร์เต้นรำ

การเดินทางมาที่นี่

จากสนามบินนอร์ท/นอร์ทเวสต์/โอแฮร์ (ORD): ใช้ I-90 (ทางด่วนเคนเนดี) หรือ I-94 (ทางด่วนของเอเดน) ทางตะวันออกเฉียงใต้เข้าสู่ย่านใจกลางเมืองชิคาโก ออกที่ทางออกโอไฮโอตะวันออกและเดินทางไปทางตะวันออกบนโอไฮโอไปยังมิชิแกนอเวนิวที่มิชิแกนอเวนิว เลี้ยวขวา (ทิศใต้) ไปห้า (5) บล็อก ข้ามสะพานแม่น้ำชิคาโกไปยังถนนเลคที่ถนนเลคเลี้ยวขวา (ทิศตะวันตก) ไปหนึ่งบล็อค (1) ไปยังอเวนิว Wabashเลี้ยวขวา (ทิศเหนือ) ไปที่ Wabash และโรงแรมคิมป์ตัน โมนาโก ชิคาโกอยู่ทางขวา

ที่จอดรถ

  • ที่จอดรถแบบมีบริการรับฝากจอดรถUS$64.00 / วัน

ระยะห่างจากสนามบิน

  • 17.7 ไมล์จากสถานที่จัดงาน

พื้นที่การประชุม L7 CHICAGO BY LOTTE

พื้นที่การประชุมรวมทั้งหมด4,000 ตารางฟุต
ห้องประชุม3
ห้องขนาดใหญ่สุด2,700 ตารางฟุต
ห้องขนาดใหญ่สุดอันดับสอง2,130 ตารางฟุต
พื้นที่ (ส่วนบุคคล)4,147 ตารางฟุต
พื้นที่ (กึ่งส่วนบุคคล)400 ตารางฟุต
ฟิลเตอร์

ห้องพักแขก

ห้องพักแขกรวมทั้งหมด191
ห้องคู่ (2 เตียง)42
สวีท22
ราคาห้องคู่ (2 เตียง)US$129.00 – US$419.00
อัตราภาษี17.4%

สถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น

ชิคาโกริเวอร์วอล์ค

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ
ห่างออกไป 0 ไมล์
ริเวอร์วอล์คนำเสนอโอกาสที่หลากหลายในการค้นหาความงามและจิตวิญญาณของแม่น้ำชิคาโกฉากหลังของเมืองบุกเข้าไปในประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครนี้ นำเสนอมุมมองที่ไม่คาดคิดแก่ผู้เข้าชมไม่ว่าคุณจะตัดสินใจที่จะเดินทาง Riverwalk คุณจะรู้สึกยินดีกับทางเลือกที่คุณมีเพื่อเพลิดเพลินกับสมบัติแห่งนี้การแสดงสดจากนักดนตรีท้องถิ่นนิทรรศการศิลปะสาธารณะและกิจกรรมพิเศษจะมีการนำเสนอตลอดทั้งฤดูกาลตรวจสอบปฏิทินกิจกรรมสำหรับการแสดงและกิจกรรมที่กำลังจะมาถึง

ท่าเรือนาวี

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ
ห่างออกไป 1 ไมล์
ท่าเรือนาวีของชิคาโกเป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับแขกทุกวัยด้วยร้านอาหาร ซีรีส์คอนเสิร์ต ขี่ชมความบันเทิง และภาพที่ยอดเยี่ยมของเส้นขอบฟ้าชิคาโก
600 อี แกรนด์ อเวนิว
เมืองชิคาโก, IL, US 60611

มิชิแกนอเวนิว | เดอะ มอนิ

ช้อปปิ้ง
ห่างออกไป 0 ไมล์
Magnificent Mile เป็นหนึ่งในเส้นทางที่ยอดเยี่ยมของโลกและเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งที่ทำให้ชิคาโกเป็นจุดหมายปลายทางระหว่างประเทศหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และร้านค้าปลีก 10 อันดับแรกของโลก ด้วยการช้อปปิ้งที่ไม่มีที่สิ้นสุด อาหารนานาชาติ โรงแรมที่ได้คะแนนสูงสุด ความบันเทิงที่มีชีวิตชีวา สถาปัตยกรรมอันงดงาม และความงามทางธรรมชาติในทุกช่วงที่ทำให้ผู้มาเยือนชิคาโกได้สัมผัสประสบการณ์ในเมืองที่ไม่เหมือนใครถนนมิชิแกนเหนือ 13 บล็อก วิ่งจากฝั่งแม่น้ำชิคาโกไปทางทิศใต้ไปจนถึงถนนโอ๊คทางทิศเหนือMagnificent Mile เป็นงานแสดงสไตล์รสชาติความบันเทิงและความสนุกอันงดงามด้วยร้านค้ากว่า 460 แห่ง ร้านอาหาร 275 แห่ง โรงแรม 60 แห่ง รวมทั้งความบันเทิงและสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นเอกลักษณ์ที่เต็มไปด้วยซ้อนกันตามความยาว จึงมีความสุขให้กับทุกความหลงใหลและทุกกระเป๋าทุกช่อง

สถาบันศิลปะแห่งชิคาโก

พิพิธภัณฑ์
ห่างออกไป 1 ไมล์
สถาบันศิลปะแห่งชิคาโก (AIC) เป็นพิพิธภัณฑ์วิจิตรศิลป์สารานุกรม [1] ตั้งอยู่ในเมืองชิคาโก แกรนท์พาร์คของอิลลินอยส์สถาบันศิลปะมีหนึ่งในคอลเลกชันศิลปะอิมเพรสชั่นนิสต์และโพสต์อิมเพรสชั่นนิสต์ที่โดดเด่นที่สุดในโลกในคอลเลกชันถาวรนอกจากนี้ยังมีผลงานโอลด์มาสเตอร์ที่สำคัญ ศิลปะอเมริกัน ศิลปะตกแต่งยุโรปและอเมริกา ศิลปะเอเชีย และศิลปะสมัยใหม่และร่วมสมัยตั้งอยู่ที่ 111 เซาท์มิชิแกน อเวนิว ในย่านมิชิแกนบูเลอวาร์ดประวัติศาสตร์ชิคาโกแลนด์มาร์คพิพิธภัณฑ์แห่งนี้เชื่อมโยงกับสถาบันศิลปะแห่งชิคาโกและได้รับการดูแลโดยผู้อำนวยการและประธานเจมส์ คูโนมีพื้นที่หนึ่งล้านตารางฟุต เป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะที่ใหญ่เป็นอันดับสองในสหรัฐอเมริกาหลังพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิตในนิวยอร์กเท่านั้น
111 เซาท์มิชิแกน อเวนิ
เมืองชิคาโก, IL, US 60603-6404

ดิสตริกต์เธียเตอร์ชิคาโก

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ
ห่างออกไป 0 ไมล์
ตั้งแต่ Tina Fey ไปจนถึงจอห์น มัลโควิช ฉากละครของชิคาโกเป็นจุดศูนย์กลางของคนที่มีความสามารถมากที่สุดในอุตสาหกรรมบันเทิงมานานแล้วแต่หากย่านโรงละครที่เจริญรุ่งเรืองของเมืองเป็นข้อบ่งชี้ใด ชิคาโกก็อยู่ห่างไกลจากก้าวเท้ายด้วยโรงละครมากกว่า 250 แห่ง บริษัท โรงละครที่ได้รับรางวัลโทนี่ ห้าแห่ง โรงละครในละแวกใกล้เคียงที่หลากหลาย และฉากตลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ ชิคาโกเป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องเยี่ยมชมสำหรับคนรักโรงละคร ชิคาโกเธียเตอร์ดิสตริกต์เป็นศูนย์กลางสำหรับการผลิตและรอบปฐมทัศน์ระดับโลกโดยเฉพาะที่โรงละครบรอดเวย์ในชิคาโกสามแห่งของเขต: โรงละคร CIBC ซึ่งเปิดเป็นโรงละครวอเดวิลล์ครั้งแรกในปี 1906 โรงละคร James M. Nederlander ซึ่งเป็นพระราชวังภาพยนตร์อันหรูหราตั้งแต่ต้นทศวรรษ 1900 โรงละคร Cadillac Palace สถานที่ตกแต่งที่ออกแบบมาจากการสร้างแรงบันดาลใจจากพระราชวังแวร์ซาย The Theatre District ยังเป็นที่ตั้งของโรงละครกู๊ดแมน โรงละครที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดของชิคาโกโรงละครที่ได้รับรางวัลโทนี่ ผลิตผลงานทั้งแบบคลาสสิกและร่วมสมัย ซึ่งมอบเสียงให้กับศิลปินและวิสัยทัศน์ที่หลากหลาย ห่างจากใจกลางTheatre District เพียงไม่กี่บล็อกทางทิศใต้ โรงละครหอประชุมแห่งมหาวิทยาลัยรูสเวลต์เป็นอัญมณีชิคาโกอีกแห่งหนึ่งสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์แห่งชาติที่รู้จักกันดีในเรื่องขนาดที่น่าทึ่งและเสียงที่ไม่มีใครเทียบได้ โรงละครเป็นบ้านพักอาศัยของ The Joffrey Ballet

วิทยาเขตพิพิธภัณฑ์

พิพิธภัณฑ์
ห่างออกไป 2 ไมล์
วิทยาเขตพิพิธภัณฑ์ถูกสร้างขึ้นเพื่อเปลี่ยนพิพิธภัณฑ์ที่โดดเด่นที่สุดสามแห่งของเมือง ได้แก่ ดาวเคราะห์แอดเลอร์ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Shedd และพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติ Field พร้อมกับสนามกีฬา Soldier Field ให้กลายเป็นพื้นที่อันงดงามที่เป็นมิตรกับคนเดินเท้าพื้นที่จัดสวนด้วยความเขียวขจีและพืชพรรณตลอดจนเส้นทางวิ่งจ๊อกกิ้งและทางเดินทางเดินเล่นที่งดงามตามแนวซอลิเดอริตี้ไดรฟ์ (Solidarity Drive) ซึ่งเชื่อมโยงเกาะเหนือไปยังแผ่นดินใหญ่
1400 เอส เลคชอร์ ไดรฟ์
เมืองชิคาโก, IL, US 60605

สวนมิลเลนเนียม

สวนสาธารณะ
ห่างออกไป 1 ไมล์
Millennium Park เป็นศูนย์ศิลปะ ดนตรี สถาปัตยกรรม และการออกแบบภูมิทัศน์ที่ได้รับรางวัลเป็นผลมาจากความร่วมมือที่เป็นเอกลักษณ์ระหว่างเมืองชิคาโกและชุมชนผู้กุศล สวนสาธารณะขนาด 24.5 เอเคอร์มีผลงานของสถาปนิก นักวางแผน ศิลปิน และนักออกแบบที่มีชื่อเสียงระดับโลก ในบรรดาคุณสมบัติที่โดดเด่นของ Millennium Park ได้แก่ Jay Pritzker Pavilion ที่ออกแบบโดย Frank Gehry ซึ่งเป็นสถานที่แสดงคอนเสิร์ตกลางแจ้งที่ซับซ้อนที่สุดในสหรัฐอเมริกา น้ำพุ Crown Fountain แบบโต้ตอบโดย Jaume Plensa, Lurie Garden ร่วมสมัยออกแบบโดยทีมของ Gustafson Guthrie Nichol Ltd, Piet Oudolf และ Robert Israel และประติมากรรมประตูคลาวด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากของ Anish Kapoor มิลเลนเนี่ยมพาร์คตั้งอยู่ใจกลางเมืองชิคาโกมีพรมแดนกับมิชิแกนอเวนิวทางทิศตะวันตก โคลัมบัสไดรฟ์ทางทิศตะวันออก ถนนแรนดอล์ฟทางทิศเหนือ และถนนมอนโรทางทิศใต้
201 อีแรนดอล์ฟ เซนต์
เมืองชิคาโก, IL, US 60602

เพิ่มเติม

L7 Chicago by Lotte ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง ให้บริการที่พักที่ผ่อนคลายและทันสมัยในย่าน Loop ที่คึกคักผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นเอกลักษณ์ ไลฟ์สไตล์ และได้รับแรงบันดาลใจจากเกาหลี พื้นที่ส่วนกลางที่มีชีวิตชีวา และการรับประทานอาหารที่โดดเด่นจากร้านอาหาร PERILLA Korean American Steakhouse ในสถานที่L7 Chicago by Lotte ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นของการต้อนรับของเกาหลีและเสน่ห์ของเมืองที่สองของอเมริกา นำเสนอความสามัคคีของตะวันออกและตะวันตกในข้อเสนอใหม่ที่ไดนามิกสำหรับนักท่องเที่ยวและนักท่องเที่ยวทุกคนได้เพลิดเพลิน

ข้อมูลตามช่วงเวลา

ม.ค.
ก.พ.
มี.ค.
เม.ย.
พ.ค.
มิ.ย.
ก.ค.
ส.ค.
ก.ย.
ต.ค.
พ.ย.
ธ.ค.
ฤดูท่องเที่ยว
May 1 – Jun 30
Sep 1 – Oct 31
ฤดู Shoulder
Jul 1 – Aug 31
Nov 1 – Nov 30
Apr 1 – Apr 30
นอกฤดูท่องเที่ยว
Dec 1 – Dec 31
Jan 1 – Mar 31

เว็บลิงก์

วัสดุเอกสารเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

มีบัญชีอยู่แล้ว?