Holiday Inn Express Gurugram Sector 50

เรียนรู้ว่า Cvent Supplier Network มีการทำงานอย่างไร
กู๊ด เอิร์ธ ซิตี้ เซ็นเตอร์ โอปป์ มาลิบู คอมเพล็กซ์ ภาค 50 กูรูแกรม 12ค.

สิ่งอำนวยความสะดวก

คุณสมบัติห้องพักและบริการผู้เข้าพัก

  • บริการซักอบรีด
  • บริการห้องพัก
  • บริการอินเทอร์เน็ต

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ทางเข้าของผู้พิการ
  • บริการจัดเลี้ยง ณ สถานที่จัดงาน
  • ร้านอาหาร ณ สถานที่จัดงาน
  • เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง

บริการธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ

กิจกรรมสันทนาการ

  • ชมรมสุขภาพ

สิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่จัดงานสำหรับผู้พิการ

  • รถไฟ

ระยะห่างจากสนามบิน

  • 11.93 ไมล์จากสถานที่จัดงาน

ที่จอดรถ

  • ที่จอดรถฟรี

ห้องพักแขก

ห้องพักแขกรวมทั้งหมด205

สถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น

กู๊ด เอิร์ธ ซิตี้ เซ็นเตอร์

ช้อปปิ้ง
กู๊ดเอิร์ธซิตี้เซ็นเตอร์ เป็นอาคารพาณิชย์ในภาค 50 ภายในระยะทาง 6 กม.
ภาค 50
ตรงข้ามศูนย์การค้ามาลิบู
กูรูแกรม, IN 12ค.

ทะเลสาบดามามะ

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ
ห่างออกไป 9 ไมล์
อ่างเก็บน้ำ Damdama ใน Sohna, อำเภอในรัฐอินเดียของรัฐหรยาณา.ทะเลสาบ Damdama เป็นทะเลสาบขนาดเล็กในรัฐหรยาณาและเกิดขึ้นเมื่อเขื่อนหินและดินที่สร้างโดยอังกฤษได้รับมอบหมายให้เก็บเกี่ยวน้ำฝนในปี 2019.
ทะเลสาบดามามะ
โซห์นา
กูรูแกรม, IN 122102

เวลล์ดน เทค พาร์ค

ย่านธุรกิจ
ห่างออกไป 3 ไมล์
Welldone เทคพาร์คเป็นอาคารไอที/ITES บนถนนสายหลัก Sohna, ภาค 49.
ภาค 49
ถนนโสห์นา
กูรูแกรม, IN 12ค.

แอมเบียนซ์ มอลล์

ช้อปปิ้ง
ห่างออกไป 6 ไมล์
Ambience Mall, Gurgaon เป็นห้างสรรพสินค้าในเมืองกูร์กาออน รัฐหรยาณา ประเทศอินเดียมันมีพื้นที่สร้างขึ้นจาก 21 lakhs ตารางฟุตและพื้นที่ค้าปลีก 18 lakhs ตารางฟุตชั้นส่วนใหญ่จะมีแหล่งช็อปปิ้ง 860 เมตรแอมเบียนซ์มอลล์มีร้านค้าและร้านอาหารกว่า 230 แห่ง
เกาะบรรยากาศ
DLF เฟส 3 ภาค 24
กูร์กาออน, IN 122002

ยูนิเทค ไซเบอร์ พาร์ค

ย่านธุรกิจ
ห่างออกไป 2 ไมล์
ภาค 39
กูรูแกรม, IN 122001

หอประวัติคติชนอุรุสวาตี

พิพิธภัณฑ์
ห่างออกไป 5 ไมล์
พิพิธภัณฑ์พื้นบ้านอุรุสวาตีตั้งอยู่ท่ามกลางฟาร์มข้าวสาลีพิพิธภัณฑ์ได้ครอบคลุมอย่างกว้างขวางเจ็ดภาคเหนือและภาคกลางรัฐปัญจาบหิมาจัลประเทศจัมมูและแคชเมียร์หรยาณารัฐราชสถานมัธยประเทศและพิหารการจัดแสดงถาวรในหอศิลป์ของพิพิธภัณฑ์ นำเสนอคติชนวิทยาในรูปแบบการเล่าเรื่องมีการแขวนผนัง, ภาพวาด, ภาพสามมิติ, งานหัตถกรรม, ประติมากรรม, และเครื่องปั้นดินเผาประดับผนังของพิพิธภัณฑ์เมื่อเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์แห่งนี้, หนึ่งสามารถดูภาพวาดของภรรยาชาห์ซาฟาร์ Bahadur บนผนัง, ซึ่งจะแสดงท่ามกลางความสวยงาม phulkari dupattas.
ศูนย์ศิลปะและที่อยู่อาศัยอุรุสวาตี
ถนนชิโคห์ปุระ ภาค 78
กูรูแกรม, IN 122004

DLF ไซเบอร์ซิตี

ย่านธุรกิจ
ห่างออกไป 5 ไมล์
DLF Cyber City เป็นสวนสาธารณะขององค์กรใน Gurgaon ประเทศอินเดียซึ่งเป็นที่ตั้งของ บริษัท ไอทีและฟอร์จูน 500 ชั้นนำมันได้รับการเรียกว่า “ศูนย์กลางการค้าแห่งอนาคต” Cyber City ถือเป็นหนึ่งในศูนย์กลางที่ใหญ่ที่สุดของกิจกรรมด้านไอทีในนิวเดลี
DLF เฟส 2
ภาค 24
กูรูแกรม, IN 122022

อาณาจักรแห่งความฝัน

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ
ห่างออกไป 3 ไมล์
The Kingdom of Dreams หรือที่รู้จักกันในชื่อ KOD ตั้งอยู่ใน Gurugram (ก่อนหน้านี้คือ Gurgaon) และเป็นแหล่งบันเทิงสด สันทนาการ และโรงละครแห่งแรกของอินเดียมันเป็นโครงสร้างที่งดงามและ glitters ร่าเริงในภาค 29.มันมีผู้เข้าชมรสชาติของอินเดียร่วมสมัยและทันสมัยผ่านวิธีการของ tableaus โต้ตอบห้องครัวและศิลปะ
หอประชุมคอมเพล็กซ์
ใกล้ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน IFFCO
กูรูแกรม, IN 122001

เพิ่มเติม

โรงแรมฮอลิเดย์อินน์เอ็กซ์เพรส Gurugram Sector 50 ตั้งอยู่ทำเลสะดวกสบายในเขตศูนย์กลางธุรกิจของ Gurugram เป็นทางเลือกฉลาดสำหรับผู้เดินทางฉลาดที่มองหาการพักอย่างสบายและปราศจากความยุ่งยากใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 12 นาทีจาก NH-48 (7.7km) 20 นาทีจากสถานีรถไฟ Gurugram (9.9 กม.), ขับรถ 16 นาทีจากป้ายรถประจำทาง Gurugram, 13 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Huda City (5.8 กม.) โรงแรมตั้งอยู่ในคอมเพล็กซ์แบบมิกซ์ยูสในห้างสรรพสินค้า Good Earth City Centre และตั้งอยู่ห่างจาก Baani Square ยอดนิยมซึ่งมีร้านอาหารหลายแห่งโดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีผู้เข้าพักจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ของโรงแรมซึ่งอยู่ใกล้เคียง เช่น ทะเลสาบดามามา วัดไซ พิพิธภัณฑ์คติชนวิทยาอุรุสวตี อาณาจักรแห่งความฝัน Qutub Minar ประตูอินเดีย วัดโลตัส สวนสัตว์แห่งชาติ Gurudwara Bangla Sahib และ Humayun Tomb ด้วยห้องพักที่ได้รับการตกแต่งอย่างมีรสนิยม 205 ห้อง ผู้เข้าพักสามารถทำงานและผ่อนคลายได้ตามอัตรากำไรของตนเองเราส่งมอบคุณค่าที่เหนือกว่าผ่านพื้นฐานอันยอดเยี่ยมของเรา และอีกเล็กน้อยที่ซึ่งมีความสำคัญมากที่สุดรวมถึงอาหารเช้าแบบเร่งด่วนรวมทุกอย่างของเรา การนอนหลับอันแสนวิเศษกับ EXPRESS Recharge และห้องอาบน้ำที่ยอดเยี่ยมที่คุณสามารถวางใจได้ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ใดในโลกผู้เข้าพักที่เข้าพักแบบ Smart® ที่โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ เอ็กซ์เพรส ที่ซึ่งสามารถใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงฟรีห้องพักขนาดกะทัดรัดเหล่านี้ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นทีวี LED 43 นิ้ว เครื่องชงชาและกาแฟ ตู้เย็นและหน่วยสื่ออเนกประสงค์ซึ่งรวมคุณสมบัติที่จำเป็นและฟังก์ชั่นที่จำเป็นสำหรับผู้เข้าพักเมื่อเดินทางท่องเที่ยว เช่น บลูทู ธ สถานีชาร์จ วิทยุ นาฬิกาปลุก และโทรศัพท์โรงแรมไว้ในห้องเดียวด้วยพอร์ตชาร์จสูงสุด 4 พอร์ตอุปกรณ์ช่วยให้คุณสามารถชาร์จ iPhone, Android และอุปกรณ์พกพาอื่น ๆ ได้ โรงแรมให้บริการห้องพักอัจฉริยะ เตียงนอนนุ่มสบายพร้อมหมอนนุ่มและแน่น พื้นที่ส่วนกลางแบบไดนามิก ตัวเลือกอาหารและเครื่องดื่ม และการรับประทานอาหารภายในห้องพักตลอด 24 ชั่วโมงมากกว่าประโยชน์ของผลิตภัณฑ์เพียงความพึงพอใจที่เรียบง่ายเติมเต็มความมุ่งมั่นของเราที่จะส่งมอบ 'นิด ๆ หน่อย ๆ ของความดี' ในลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นของแท้ของ Holiday Inn Express Gurugram Sector 50การทำเช่นนั้นเรามีศูนย์ออกกำลังกายและเครื่องซักผ้าแบบบริการตนเองที่จะทำให้การเข้าพักของคุณไร้แรงเสียดทานและคุ้มค่าคุ้มค่าพนักงานที่แผนกต้อนรับสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทำในพื้นที่เราเป็นส่วนหนึ่งของ IHG Rewards Club โปรแกรมสะสมคะแนนโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก เลานจ์ Great Room ของเราเป็นพื้นที่ที่สะดวกสบายสำหรับการพักผ่อนกับชา/กาแฟสดชื่น อาหารมื้อเย็นแสนอร่อย หรือเพียงแค่พูดคุยกับเพื่อนฝูงThe Express Cafe ให้บริการอาหารตลอดทั้งวันพร้อมอาหารและเครื่องดื่มตลอด 24 ชั่วโมงเมื่อรีบร้อน ท่านสามารถเลือกตัวเลือก Grab & Go หรือเลือกรับประทานอาหารรสเลิศที่ Express Cafe

นโยบายการยกเลิก

24 ชั่วโมงสำหรับห้องพัก

เว็บลิงก์

ติดต่อเรา

มีบัญชีอยู่แล้ว?