EVEN Hotel New York - Midtown East

เรียนรู้ว่า Cvent Supplier Network มีการทำงานอย่างไร
219 ถนนอีสต์ 44 นิวยอร์ก, NY 10017

โปรโมชัน

2X Points with IHG Business Rewards

03/15/2024 – 11/30/2024

การจัดอันดับ

AAA
4

สิ่งอำนวยความสะดวก

คุณสมบัติห้องพักและบริการผู้เข้าพัก

  • กล่องข้อความเสียง
  • ที่เก็บสัมภาระ
  • บริการซักอบรีด
  • บริการอินเทอร์เน็ต
  • วิว (เมือง)
  • โทรศัพท์ (โทรฟรี)
  • โทรศัพท์ (ในพื้นที่)

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ทางเข้าของผู้พิการ
  • พื้นที่ (กลางแจ้ง)
  • พื้นที่ (ส่วนบุคคล)
  • ร้านอาหาร ณ สถานที่จัดงาน
  • หน่วยรักษาความปลอดภัยในพื้นที่
  • อนุญาตผู้ให้บริการจัดเลี้ยงจากข้างนอก
  • เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง

บริการธุรกิจ

  • การประชุมทางวิดีโอ
  • ศูนย์ธุรกิจ

ความสามารถด้าน AV

  • อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

กิจกรรมสันทนาการ

  • ชมรมสุขภาพ

สิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่จัดงานสำหรับผู้พิการ

  • รถประจำทาง
  • รถไฟ
  • รถไฟใต้ดิน
  • แท็กซี่

ระยะห่างจากสนามบิน

  • 9 ไมล์จากสถานที่จัดงาน

ที่จอดรถ

  • ที่จอดรถฟรี
  • ที่จอดรถแบบเสียเงินUS$55.00 / วัน

พื้นที่การประชุม EVEN Hotel New York - Midtown East

พื้นที่การประชุมรวมทั้งหมด500 ตารางฟุต
ห้องประชุม1
ห้องขนาดใหญ่สุด500 ตารางฟุต
ห้องขนาดใหญ่สุดอันดับสอง454 ตารางฟุต
พื้นที่ (ส่วนบุคคล)500 ตารางฟุต
พื้นที่ (กลางแจ้ง)750 ตารางฟุต
พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ500 ตารางฟุต
ฟิลเตอร์

ห้องพักแขก

ห้องพักแขกรวมทั้งหมด230
ห้องเดี่ยว (1 เตียง)165
ห้องคู่ (2 เตียง)65
อัตราภาษี14.75%

สถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น

อาคารเอมไพร์สเต

สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์
ห่างออกไป 1 ไมล์
การเดินทางไปบิ๊กแอปเปิ้ลจะไม่สมบูรณ์หากไม่มีการเยี่ยมชมอาคารเอ็มไพร์สเตทมานานถือว่าเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่ต้องทำในนิวยอร์ก ถ้าไม่ใช่สหรัฐอเมริกาโดยรวมอาคารเอ็มไพร์สเตทเป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางสถาปัตยกรรมจากล็อบบี้สไตล์อาร์ตเดโกที่สวยงามไปจนถึงหอชมวิวชั้น 86 มีให้เห็นมากมายอย่าลืมแวะไปที่แกลเลอรี่ชั้น 2 และ 80 เพื่อดูว่าอาคารอันงดงามแห่งนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร
20 วัตต์ 34
นิวยอร์ก, NY 10001

ฟิฟท์อเวนิว

ช้อปปิ้ง
ห่างออกไป 10 minutes
พร้อมสำหรับการบำบัดค้าปลีกแล้วหรือยัง?มุ่งหน้าไปที่ Fifth Avenue ซึ่งคุณจะพบร้านค้าเพียงพอที่จะทำให้คุณยุ่งตลอดทั้งวันเลือกซื้อแบรนด์แฟชั่นคลาสสิกเช่น Burberry แบรนด์เครื่องใช้ในครัวเรือนเช่น Marimekko และเครื่องแต่งกายกีฬา เช่น Sweaty Betty, lululemon และ The North Faceคุณจะพบอาคารเอ็มไพร์สเตท ศูนย์ร็อคเฟลเลอร์และพิพิธภัณฑ์กูเกนไฮม์ใกล้กับฟิฟท์อเวนิวด้วย
นิวยอร์ก, NY 10019

เซ็นทรัลพาร์ค

สวนสาธารณะ
ห่างออกไป 1 ไมล์
เซ็นทรัลพาร์คเป็นโอเอซิสแห่งพื้นที่สีเขียวกลางเมืองสำรวจประวัติศาสตร์ของนอร์ทวูดส์เพลิดเพลินกับพืชและต้นไม้จากอังกฤษโบราณในสวนเช็กสเปียร์สัมผัสประสบการณ์เล่นสเก็ตน้ำแข็งพร้อมฉากหลังของเส้นขอบฟ้าอันงดงามในฤดูหนาวเดินเล่นใต้หลังคาของต้นเอลมที่ห้างสรรพสินค้า & Literary Walkวางแผนการเยี่ยมชมของคุณในฤดูใบไม้ผลิเพื่อเริ่มฤดูกาลใหม่ด้วยเซสชั่นโยคะที่ฟื้นฟูคุณจะรู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นหลังจากใช้เวลาในสวนหลังบ้านยักษ์ของนิวยอร์กซิตี้

สถานีแกรนด์เซ็นทรัล

สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์
ห่างออกไป 9 minutes
89 E 42 St.
นิวยอร์ก, NY, US 10017

สำนักงานใหญ่แห่งสหประชาชาติ

สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์
ห่างออกไป 7 minutes
เรียนรู้ว่าประเทศสมาชิก 193 ประเทศของสหประชาชาติทำงานร่วมกันเพื่อโลกที่ดีขึ้นอย่างไรที่สำนักงานใหญ่แห่งสหประชาชาติไปเที่ยวชมวิทยาเขตที่น่าประทับใจเห็นห้องที่ประชุมสำคัญ ได้แก่ หอคณะมนตรีความมั่นคงและหอประชุมใหญ่หากคุณอยู่ในเมืองเพื่อทำธุรกิจที่สหประชาชาติ โรงแรมของเราในนิวยอร์กจะช่วยให้คุณอยู่ห่างจากวิทยาเขตเพียง 0.5 กม.
สำนักงานใหญ่แห่งสหประชาชาติ
นิวยอร์ก, NY, US 10017

พาร์คอเวนิว

สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์
ห่างออกไป 9 minutes
Park Avenue เป็นบูเลอวาร์ดกว้างของนิวยอร์กซิตี้ซึ่งนำการจราจรไปทางทิศเหนือและทิศใต้ในเขตแมนฮัตตัน และยังเป็นคู่ทางเดียวที่กว้างในบรอนกซ์สำหรับความยาวส่วนใหญ่ของถนนในแมนฮัตตัน มันวิ่งขนานกับเมดิสันอเวนิวทางทิศตะวันตกและเลกซิงตันอเวนิวทางตะวันออกความยาวทั้งหมดของพาร์คอเวนิวเดิมเรียกว่า Fourth Avenue ชื่อนี้ยังคงใช้กับส่วนระหว่างถนนโบเวอรี่และถนนที่ 14ในขณะเดียวกันส่วนระหว่างถนนที่ 14 และ 17 เรียกว่า ยูเนี่ยนสแควร์ อีสต์ และระหว่างถนนที่ 17 และ 32 ใช้ชื่อ พาร์ค อเวนิว เซาท์ในบรอนกซ์ พาร์คอเวนิววิ่งในหลายส่วนระหว่างทางด่วนเมเจอร์ดีแกนและถนนฟอร์ดแฮม เดิมพาร์คอเวนิวเป็นที่รู้จักกันในชื่อ Fourth Avenue และบรรทุกรางของรถไฟนิวยอร์กและฮาร์เลมเริ่มตั้งแต่ทศวรรษ 1830เดิมทางรถไฟวิ่งผ่านทางตัดแบบเปิดผ่าน Murray Hill ซึ่งถูกปกคลุมด้วยตะแกรงและหญ้าระหว่างถนนที่ 34 และ 40 ในช่วงต้นทศวรรษ 1850ส่วนหนึ่งของ “สวนสาธารณะ” นี้ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น Park Avenue ในปี 1860 ซึ่งหลังจากนั้นถูกนำไปใช้กับพื้นที่ที่นำไปสู่ถนน 42เมื่อแกรนด์เซ็นทรัลดีโป เปิดขึ้นในทศวรรษ 1870 รางรถไฟระหว่างถนน 56 และ 93 ถูกจมไม่เห็นและในปี 1888 พาร์คอเวนิวถูกขยายไปทางทิศเหนือของแกรนด์เซ็นทรัล
นิวยอร์ก, NY 10075

หอสังเกตการณ์แวนเดอร์บิลต์หนึ่งแห่ง

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ
ห่างออกไป 2 ช่วงตึก
สัมผัสท้องฟ้าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนบนยอดเขาที่ One Vanderbilt ซึ่งเป็นมากกว่าดาดฟ้าสังเกตการณ์มากไม่มีความตื่นเต้นเช่นเส้น SUMMIT One Vanderbilt Levitation ที่แขวนอยู่ 1,100 ฟุต (ประมาณ ความสูงของอาคารเอ็มไพร์สเตท) เหนือนิวยอร์ซีที่คึกคักเริงระเบียงกลางแจ้งที่สูงสุดท้องฟ้ามีทิวทัศน์แบบพาโนรามาที่ทอดยาวถึง 80 ไมล์ในทุกทิศทางและลิฟต์ก้นกระจกภายนอกจะพาคุณสูงขึ้นหากคุณกล้า
1 แวนเดอร์บิลต์ อเวนิว
นิวยอร์ก, NY, US 10017

อาคารไครสเลอร์

สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์
ห่างออกไป 5 minutes
ไครสเลอร์เซ็นเตอร์ คอมเพล็กซ์สองอาคารประกอบด้วยอาคารไครสเลอร์และไครสเลอร์อีสต์ อาศัยอยู่บนถนนที่ 42 ระหว่างเลกซิงตันและถนนสาม ทางทิศตะวันออกของมิดทาวน์ แมนฮัตตันเดอะ ไครสเลอร์ ไทรลอนส์ ศาลาค้าปลีกสองอาคาร ตั้งอยู่บนถนน 42 และประกอบด้วย The Capital Grille อาคารไครสเลอร์ซึ่งสร้างขึ้นครั้งแรกในปี 1930 ได้รับการซื้อและปรับปรุงในปี 1998 โดยเสร็จสิ้นภายในกลางปี 2000 ทำให้พื้นที่เช่าทั้งหมดของอาคารอยู่ที่ 2,062,772 ตารางฟุต
405 เลกซิงตันอเวนิว
นิวยอร์ก, NY, US 10174

เพิ่มเติม

ฟื้นฟูร่างกายและจิตวิญญาณของคุณที่โรงแรมของเราใกล้ Bryant Parkทีมงานของเราที่ EVEN Hotel New York - Midtown East อยู่ที่นี่เพื่อทำให้การเข้าพักของคุณในมิดทาวน์ NYC อันคึกคักน่าจดจำเราไม่เพียง แต่ตั้งอยู่ในระยะทางเดินจากสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดของเมืองเท่านั้น แต่เรายังมุ่งเน้นไปที่การช่วยคุณรักษาสุขภาพของคุณด้วย ออกกำลังกายตามกิจวัตรประจำวันของคุณที่สตูดิโอกีฬาของเราพร้อมลู่วิ่งWOODWAY จักรยาน Peloton และนักพายเรือน้ำเติมเต็มความอยากหลังออกกำลังกายของคุณด้วยขนมปังอะโวคาโดหรืออาหารเช้าสีเขียวเทพธิดาที่ EVEN Kitchen & Barจบช่วงเย็นของคุณด้วยเซสชั่นโยคะในความสะดวกสบายในห้องของคุณที่โรงแรมของเราใน มิดทาวน์อีสต์นิวยอร์ก สุขภาพของคุณมีความสำคัญ กำลังมองหาพื้นที่จัดงานในนิวยอร์กอยู่ใช่ไหม?จัดงานที่ใกล้ชิดหรือการประชุมเล็กน้อยในห้องคณะกรรมการบริหารของเราซึ่งรองรับสิบคนนอกจากนี้คุณยังสามารถมารวมตัวกับกลุ่มเล็ก ๆ บนระเบียงกลางแจ้งของเราด้วยภาพจิตรกรรมฝาผนังสีสันสดใสและเกมกลางแจ้งนอกจากนี้ยังมีการยกเว้นค่าธรรมเนียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับกลุ่ม

ข้อมูลตามช่วงเวลา

ม.ค.
ก.พ.
มี.ค.
เม.ย.
พ.ค.
มิ.ย.
ก.ค.
ส.ค.
ก.ย.
ต.ค.
พ.ย.
ธ.ค.
ฤดูท่องเที่ยว
ฤดู Shoulder
นอกฤดูท่องเที่ยว
Jan 1 – Feb 28

นโยบายการยกเลิก

การยกเลิก หมายถึง การลบการประชุมอย่างสมบูรณ์ ไม่ใช่การกำจัดบางส่วนของโปรแกรมหรือการยกเลิกห้องพักแต่ละรายการหากมีการยกเลิกกิจกรรม/โปรแกรมทั้งหมด นโยบายการยกเลิกจะยกเลิกการจ่ายเงินตามที่กำหนดไว้ในข้อตกลงนี้คู่สัญญาตกลงและเข้าใจว่าในกรณีที่มีการยกเลิก ความเสียหายที่แท้จริงของเราจะตัดสินได้ยากดังนั้น คู่สัญญาจึงตกลงในจำนวนเงินต่อไปนี้ที่จะจ่ายโดยบริษัทให้แก่โรงแรมเป็นความเสียหายที่ชำระแล้วในกรณีที่มีการยกเลิก บริษัทสามารถยกเลิกสัญญาฉบับนี้โดยไม่มีเหตุผลเมื่อแจ้งให้โรงแรมทราบเป็นลายลักษณ์อักษรเมื่อใดก็ได้ก่อนจัดกิจกรรม เมื่อชำระเงินตามจำนวนดังต่อไปนี้ 31 ถึง 60 วันก่อนเข้าชมกลุ่ม: 85% จะไม่ได้รับเงินคืน 0 ถึง 30 วันก่อนเดินทางมาถึงกลุ่ม: 100% ของรายได้และภาษีตามสัญญา ไม่สามารถคืนเงินได้ ทางเลือกในการยกเลิกเป็นข้อตกลงโดยคู่สัญญาว่าเป็นการใช้ตัวเลือกตามสัญญาและไม่ใช่ค่าเริ่มต้นการชำระเงินที่ครบกำหนดอันเป็นผลมาจากการยกเลิกสัญญาฉบับนี้ตามข้อกำหนดนี้จะดำเนินการโดยบริษัทฯ ให้แก่โรงแรมในขณะที่สัญญาถูกยกเลิกโดยแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษร

ข้อจำกัดเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวก

อัตราการเข้าพักคือ $3.50/คืนค่าธรรมเนียมสิ่งอำนวยความสะดวกจะถูกยกเว้นสำหรับกลุ่ม

เว็บลิงก์

วัสดุเอกสารเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

มีบัญชีอยู่แล้ว?